Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Thu mua chuyên nghiệp nhất

 Chiếc điện thoại bạn đang dùng đã quá cũ – lỗi thời và bạn muốn thanh lý nó đi để tậu về một chú Dế mới hợp thời. Bạn đang muốn đổi qua các Model khác – các hãng điện thoại khác để trải ngiệm thêm. Hay đơn giản cần gấp 1 số tiền để trang trải những việc riêng mà bên Cầm Đồ không chịu hay Cầm với mức giá quá thấp nhưng Kèm theo Lãi suất rất cao. Mang ra các cửa hàng vốn dĩ kinh doanh Điện Thoại thì được báo giá quá thấp so với giá trị của máy và số tiền bạn cần…..
Lúc đó muốn bán với giá tốt nhất, cao nhất – Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ một cách chu đáo và tốt nhất! Với dịch vụ thu mua các máy điện thoại cũ một cách chuyên nghệp sẽ làm hài lòng quý khách đến vừa lòng khách đi và nhất định sẽ quay trở lại với chúng tôi!

KINH NGHIỆM MÌNH SẼ CHỈ BẠN KIẾM ĐƯỢC NƠI THU MUA IPHONE CŨ GIÁ CAO:​

điều đầu tiên: sợ bên mình thu giá thấp chứ gì??? Đừng lo, bạn hãy mang máy của bạn ra các cửa hàng điện thoại gần nhà bạn: hỏi tụi nó thu máy của bạn giá bao nhiêu, tất nhiên nó sẽ coi máy bạn rất kỹ, coi từng lỗi nhỏ rồi cho bạn cái giá mà nó thu mua.​

điều thứ 2: đi khoảng 2,3 tiệm là bạn biết giá chuẩn của máy bạn có thể bán được bao nhiêu tiền rồi đúng không??? Nếu thấy tiếc rẻ quá thì không bán nữa, mang về nhà xài hoặc cất làm kỷ niệm nhé. CÒN NẾU MUỐN BÁN THÌ THỰC HIỆN TIẾP ĐIỀU 3.​

điều thứ 3: gọi điện thoại cho bên mình: rồi nói mã máy, vết trầy, phụ kiện kèm theo, giá mà mấy cửa tiệm kia thu của bạn. MÌNH SẼ CỐ GẮNG THU MUA VỚI GIÁ CAO HƠN NHỮNG CỬA HÀNG ẤY, nếu không thu mua giá cao hơn được thì mình sẽ kêu bạn bán cho những cửa hàng đó.​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét